CHÍNH SÁCH COOKIE
Các cookies này thu thập thông tin về cách người dùng truy cập trang web và không lưu trữ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào của bạn. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cookies trên trang chính sách bảo mật ở cuối trang web này. Trang Chính sách Riêng tư

01/10/2019

FORD DẪN ĐẦU MỨC ĐỘ HAÌ LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG 2019

XẾP HẠNG 1 KHẢO SÁT JD.POWER - FORD KHẲNG ĐỊNH NỖ LỰC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG.

Ford đã vượt qua nhiều cái tên để vươn lên đứng thứ nhất về mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của khách hàng với 832 điểm, thực hiện tốt ở hai trong số năm yếu tố là khởi động dịch vụ và nhận xe. Mazda (824 điểm) đứng thứ hai với chất lượng dịch vụ được thực hiện đặc biệt tốt. Mitsubishi và Toyota cùng đạt được 823 điểm, xếp thứ ba trong danh sách này.

Khảo sát Chỉ số hài lòng về dịch vụ hậu mãi của khách hàng tại Việt Nam năm 2019 (CSI) được thực hiện dựa trên mức độ hài lòng tổng thể của các chủ xe đã trải nghiệm dịch vụ tại các trung tâm dịch vụ/ đại lý chính hãng.

Việc đánh giá và xếp hạng chỉ số này được thực hiện đến nay là năm thứ 11, JD.Power là khảo sát uy tín mà các Thương hieuẹ và Đại lý mong chờ. Đạt vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng là động lực để các Đại lý của Ford tại Việt Nam nói chung và Thăng Long Ford nói riêng phấn đấu phát huy hơn nữa. Đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. 

Đến Thăng Long Ford để tham khảo những mẫu xe mới nhất và Xưởng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu !


Liên hệ Đại lý        Yêu cầu báo giá




Tin tức